Search This Blog

Thịt Chua Thanh Sơn - Phú Thọ

Giới thiệu - Báo giá sản phẩm Thịt chua Thanh Sơn - Phú Thọ

Wednesday, February 15, 2017

Thịt ướp chua đặc sản của dân tộc Thái

Thịt ướp chua là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Mai Châu xinh đẹp, với rất nhiều món ngon các loại. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến sản phẩm đặc sắc này của người Thái.
Thịt ướp chua- đặc sản Mai Châu

Thịt ướp chua là món ăn độc đáo của người Thái ở Mai Châu, đó không phải làm từ thịt lợn mà chủ yếu làm bằng thịt trâu, bò. Những miếng thịt sau khi rửa sạch thì người ta đem thái lát mỏng, còn phần da trâu bò sẽ được đem thui cháy cho vào ngâm nước, cạo sạch thấy miếng da vàng óng thì thái thành từng miếng nhỏ bỏ lẫn vào thịt. Giềng giã nhỏ và gạo rang giã thành bột cho vào trộn đều. Sau đó bỏ tất cả nguyên liệu đã làm vào lọ sành đậy kín, sau khoảng 3-5 ngày thịt chua là dùng được.
Món ngon hấp dẫn thịt ướp chua

Khi ăn món thịt ướp chua này có thể cho vào lá gói rồi vùi vào tro bếp nóng hoặc có thể đem nấu canh sền sệt là có thể thưởng thức món ăn ngon này. Riêng phần da trâu bò có thể thưởng thức luôn mà không cần sơ chế. Món ăn với hương vị chua ngon lạ miệng chắc chắn sẽ là một món hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức khi đến Mai Châu, đừng bỏ qua nhé.

Liên hệ mua hàng: 

Hotline: 0932765986
Website: Thịt chua Thanh Sơn - Phú Thọ
Địa chỉ: Số 36, ngõ 3, phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, HN

No comments:

Post a Comment